Nhà của những người nổi tiếng

Người nổi tiếng. Chúng ta đọc họ trên báo và xem họ trên màn hình lớn nhỏ, một số người theo dõi từng chút về cuộc sống của họ, nhưng, có bao giờ bạn tự hỏi nơi họ sinh sống là ở đâu?

Hãy đọc bài dưới đây về những ngôi nhà của người nổi tiếng trên toàn thế giới …

Video này là chương trình Verm giới thiệu những ngôi nhà của một số ngôi sao lớn như Arnold Schwarzenegger, Britney Spears, Calvin Klein, Celine Dion, Elton John, George Michael, Madonna, Mariah Carey, Michael Jackson, Michael Jordan, Michael Schumacher, Mike Tyson, Pete Sampras, Phil Collins, Ronaldo.

Ngoài ra còn rất nhiều ngôi nhà của những người nổi tiếng khác. Hãy xem qua nhà của John Travolta người đã lái chiếc Boeing 707! 

Đây là một ngôi nhà ảo của Bill Gates được thiết kế bởi kiến trúc sư James Cutler và các công ty kiến ​​trúc Bohlin Cywinski Jackson.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã biết tất cả thì chắc chắn bạn càng thỏa mãn khi nhìn thấy căn hộ Mukesh Ambani 2 tỷ đô tại Mumbai, sau khi hoàn thành nó sẽ trở thành ngôi nhà đắt nhất thế giới. Với chiều cao 173,12 m, tương đương với một tòa nhà dân cư 60 tầng, Antilia (đặt theo tên một hòn đảo thần thoại) có 27 tầng, nhưng sẽ bao gồm tiện nghi như sáu tầng để xe, 3 sân bay trực thăng, khu vực bảo trì xe, ban công với khu vườn nhỏ, khu vực giải trí với 50 người một tầng, một tầng hầm được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, khu luyện tập thể thao và một hồ bơi 2 tầng ốp thủy tinh xung quanh.

Ngôi nhà Ambani đắt nhất thế giới
Ngôi nhà được thiết kế bởi Perkins và Will; bạn có thể xem video ở đây https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=gs6JD2VLAGo

SHARE THIS POST