Độc đáo ý tưởng Work-Live-Play-Learn chỉ có tại khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Không những độc đáo về mặt thiết kế, khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon còn mang đến người làm việc tại đây trải nghiệm độc đáo với ý tưởng work – live – play – learn mới mẻ. Cùng tận hưởng không gian làm việc đẳng cấp và trải nghiệm cuộc sống đa chiều tại đây.

Khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Độc đáo ý tưởng Work – Live – Play – Learn theo khuynh hướng quốc tế

Mô hình văn phòng làm việc kết hợp nghỉ ngơi, học tập và giải trí không còn xa lạ với các nước tiên tiến trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, hình thức này vẫn còn khá mới mẻ và đang có xu hướng dần được ưa chuộng vì tính hiện đại và ý nghĩa ưu tiên phát triển toàn diện cho người làm việc. Ý tưởng này được kết hợp bởi 4 yếu tố: 

– Work (làm việc): Tập trung vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ các tiện nghi hỗ trợ trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. 

– Live (Cuộc sống): Bổ sung các tiện ích xung quanh không gian làm việc giúp nhân viên thư giãn và tận hưởng cuộc sống ngoài giờ làm việc. 

– Play (Giải trí): Cung cấp các tiện ích giải trí khác đáp ứng nhu cầu giảm căng thẳng sau giờ làm việc cho nhân viên. 

– Learn (Học hỏi): Tạo môi trường học tập, đào tạo và học hỏi kiến thức giữa các nhân viên, doanh nghiệp để tăng cường và cải thiện kỹ năng bản thân. 

khu phức hợp văn phòng thương mại

Áp dụng mô hình “work-live-play-learn” vào nơi làm việc

Việc kết hợp các yếu tố trên trong môi trường làm việc sẽ giúp các doanh nghiệp tạo nên một nền văn hóa độc đáo và hấp dẫn. Không những có ý nghĩa với công ty, nhân viên khi làm việc với mô hình này còn mang trong mình năng lượng được tôn trọng, được khích lệ và cảm nhận được sự hỗ trợ từ công ty. Ngoài ra, nhân viên văn phòng còn có được cuộc sống đa chiều hơn, có thể kết hợp giữa làm việc và giải trí, cải thiện thể chất, tinh thần của bản thân và tạo điều kiện đóng góp tích cực vào sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Ý tưởng Work-Live-Play-Learn tại khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Về khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Dự án bất động sản văn phòng thương mại OneHub Saigon được đầu tư và bắt đầu khởi công xây dựng từ năm 2020 với rất nhiều hy vọng và niềm tin có thể giải quyết được nhu cầu văn phòng làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô hơn 12ha cùng diện tích sàn phục vụ hơn 360.000m2, đây có thể xem là dự án khu phức hợp văn phòng lớn nhất nhì tại khu vực phía Nam đất nước. 

Không những mang quy mô rộng lớn, OneHub Saigon còn sở hữu cho mình vị trí đắt giá khi nằm ngay cửa ngõ đi vào Khu Công nghệ cao TPHCM, kế bên khu vực Làng Đại học với nguồn nhân lực làm việc dồi dào và tài năng. Ngoài ra, dự án còn được kết nối trực tiếp với ga Metro số 12 (ga Khu Công nghệ cao) của tuyến Metro số 1 sắp hoạt động vào cuối năm nay. 

Khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon đang dần trở thành điểm đến nóng hổi cho các doanh nghiệp khi tìm kiếm không gian văn phòng phù hợp với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Cùng với những thế mạnh kể trên, dự án còn mang điểm nhấn ấn tượng với ý tưởng work-live-play-learn tổng hợp trong nơi làm việc. Cụ thể: 

Văn phòng làm việc tại OneHub Saigon

Với 6 tòa nhà văn phòng mang chất lượng hạng A, đạt chuẩn LEED Silver – tiêu chuẩn đánh giá quốc tế. Có thể nói, văn phòng làm việc tại đây chắc chắn đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho người làm việc không chỉ về không gian rộng rãi mà còn có các tiện nghi mới, hiện đại và cao cấp giúp hỗ trợ nhân viên làm việc tốt hơn.  

Một điểm cộng to lớn cho các văn phòng tại đây là được thiết kế theo không gian xanh, đưa cây xanh vào khu vực làm việc để văn phòng trở nên tươi tắn, có sức sống hơn. Ngoài ra, văn phòng sẽ được thiết kế dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp, vậy nên mỗi văn phòng sẽ mang một phong cách khác nhau. Nhờ đó, doanh nghiệp cũng có thể thể hiện được văn hóa và phong cách của mình thông qua phong cách thiết kế văn phòng. 

Không gian văn phòng làm việc hiện đại tại OneHub Saigon

Không gian văn phòng làm việc hiện đại tại OneHub Saigon

Khu vực sinh sống, nghỉ ngơi tại khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Tháp văn phòng kết hợp lưu trú WOHO là điểm nhấn cho ý tưởng này. Tại đây, với những nhân viên làm việc xa cần nơi lưu trú, họ có thể thuê sống và làm việc trong cùng một không gian với các tiện ích đa chức năng. 

Khi sinh sống và làm việc tại cùng một địa điểm, các nhân viên sẽ nhận được rất nhiều lợi ích và sự tiện nghi đi kèm. Không cần phải lo lắng về việc trễ giờ làm, kẹt xe, chi phí thuê nơi ở đắt đỏ và xa địa điểm làm việc. Ngoài ra, OneHub Saigon còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ bên ngoài như ăn uống, mua sắm, giải trí. 

Tháp văn phòng kết hợp lưu trú chỉ có ở khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Tháp văn phòng kết hợp lưu trú chỉ có ở khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Khu thương mại đa chức năng, công viên trung tâm và khu vực ăn uống/nhà hàng

Để bắt kịp xu hướng làm việc kết hợp nghỉ ngơi giải trí hợp lý hiện nay, OneHub Saigon đã đầu tư và xây dựng cho riêng mình đầy đủ tiện ích mang tính hiện đại và theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Khu thương mại đa chức năng là nơi không những cho dân cư ở đây mà còn dành cho các nhân viên làm việc có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí của bản thân sau một ngày làm việc căng thẳng. Với không gian xanh năng động, khu thương mại được xây dựng với không gian mở cùng lớp kiến trúc mang khuynh hướng phương Tây. 

Khu thương mại đa chức năng cho dân văn phòng

Khu thương mại đa chức năng cho dân văn phòng

Việc ăn uống ngay tại văn phòng từ lâu đã trở thành vấn đề của doanh nghiệp khi cả văn phòng bị ám mùi đồ ăn và mang đến hình ảnh không chuyên nghiệp. Dựa trên điều đó, khu phức hợp văn phòng thương mại TPHCM đã tạo dựng riêng một khu vực ăn uống/nhà hàng để người làm việc có không gian ăn uống thoải mái. 

Sự sáng tạo cuối cùng trong ý tưởng “play” chính là công viên trung tâm tràn ngập cây xanh với thiết kế cảnh quan hiện đại bởi kiến trúc sư cảnh quan đô thị nổi tiếng Colin K.Okashimo. Tại đây, nhân viên còn có cơ hội rèn luyện thể chất với các dụng cụ hỗ trợ luyện tập thể thao ngoài trời chuyên dụng. Đặc biệt còn phải nhắc đến khu vực ngoài trời rộng mát chỉ dành riêng cho các hoạt động team building – là cơ hội để doanh nghiệp gắn kết nhân viên với các hoạt động tập thể ngoài trời. 

Trung tâm đào tạo – cơ hội học hỏi cho người làm việc

Điểm đến cuối cùng trong ý tưởng “work-live-play-learn” chính là trung tâm đào tạo có 102. Với mục tiêu và châm ngôn hướng đến sự phát triển toàn diện của con người, OneHub Saigon đã thiết kế một tòa đào tạo riêng biệt để các nhân viên, các doanh nghiệp có không gian học tập và nghiên cứu tại đây. 

Kết

Với tầm nhìn xa và hướng về cộng đồng, sự phát triển con người. Tuy khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon vẫn chưa hoàn tất xây dựng nhưng hứa hẹn sẽ là điểm đến của rất nhiều doanh nghiệp trẻ, hiện đại. Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm văn phòng, cùng tìm hiểu ngay về OneHub Saigon để có được những quyết định đúng đắn nhất. 

SHARE THIS POST