Có nên sử dụng dịch vụ diệt muỗi HCM không?

Muỗi là loài côn trùng nguy hiểm, nó là tác nhân giết chết hơn 1,5 triệu người trên thế giới mỗi năm do các bệnh dịch như sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da, viêm não,…. Diệt muỗi thường xuyên là cách duy nhất để kiểm soát sự phát triển của muỗi, nhằm đảm bảo sức khỏe cho gia đình và mang lại giấc ngủ ngon giấc. Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều các dịch vụ diệt muỗi tận gốc, vậy liệu có nên sử dụng dịch vụ diệt muỗi HCM không? Cùng tìm câu trả lời ngay bây giờ nhé!

Giải đáp: Có nên sử dụng dịch vụ diệt muỗi không?

Câu trả lời là “có” bởi vì:

Muỗi là nhóm sinh vật thuộc lớp côn trùng hợp thành. Chúng có thân mỏng, các chân dài, một đôi cánh vảy và một đôi cánh cứng. Trên thực tế, không phải bất kỳ loài muỗi nào cũng hút máu người, những con muỗi đực thường hút nhựa cây và hoa quả để sống còn những con muỗi cái hút máu người và động vật. Chúng có thể bay với tốc độ 1,5 – 2,5 km/h.

dịch vụ diệt muỗi hcm muỗi nguy hiểm cho sức khoẻ con người

Muỗi là loài côn trùng gây hại cho sức khỏe con người

Muỗi thường sinh trưởng trong các đầm lầy, ao hồ hoặc các vũng nước đọng, các vùng ẩm ướt. Muỗi đực thường sử dụng bộ râu mỏng của mình để tìm kiếm bạn tình. Sau khi giao phối, con cái thường tìm và hút máu người, động vật để sinh sản. Mỗi lần muỗi cái đẻ khoảng hơn 100 trứng và mỗi một con muỗi cái có thể đẻ 500 quả trứng trước khi chết. Sau khoảng 2 – 3 ngày, trứng nở thành ấu trùng dạng sâu (lăng quăng), sau đó phát triển thành nhộng và cuối cùng là muỗi trưởng thành.

Với tốc độ sinh sôi nảy nở quá nhiều của muỗi thì việc sử dụng các biện pháp thông thường không thể giúp tiêu diệt muỗi tận gốc. Để bảo vệ gia đình và doanh nghiệp của bạn khỏi những nguy hiểm tiềm ẩn của loài muỗi thì hãy liên hệ với dịch vụ diệt muỗi HCM của công ty diệt côn trùng Rentokil. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn gói dịch vụ diệt muỗi giá rẻ và hiệu quả nhất.

Đôi nét về công ty diệt côn trùng Rentokil

Với kinh nghiệm hơn 80 năm trong cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng, Rentokil đã đem lại giải pháp diệt muỗi hiệu quả cho hơn 80 quốc gia trên thế giới. Để bảo vệ danh tiếng của mình, chúng tôi phải bảo đảm chúng tôi làm tốt cho xã hội và là những người thực hiện xuất sắc nhất các nguyên tắc về sức khỏe và an toàn. Chúng tôi đặt môi trường lên hàng đầu và cố gắng không làm ảnh hưởng đến môi trường. Chúng tôi nỗ lực thực hiện các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp để hỗ trợ cộng đồng một cách tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên tại Rentokil từ nhân viên kỹ thuật dịch vụ đến ban lãnh đạo đều thể hiện cam kết vững vàng đối với trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp và kiểm soát dịch hại trong môi trường bằng cách đưa các nguyên tắc chỉ đạo trở thành hành động tốt hàng ngày. Ngoài ra, Rentokil chúng tôi còn thường xuyên đào tạo các chuyên viên, áp dụng tiêu chuẩn của các tổ chức an toàn quốc tế để cung cấp cho khách hàng dịch vụ diệt muỗi HCM hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

dịch vụ diệt muỗi hcm Rentokil

Rentokil cung cấp giải pháp diệt muỗi hiệu quả

Tham khảo các dịch vụ diệt muỗi HCM chuyên nghiệp của Rentokil

Hiện nay, Rentokil đang cung cấp các biện pháp kiểm soát muỗi hiệu quả như sau:

Diệt ấu trùng muỗi

Dựa vào đặc tính sinh sản của muỗi, Rentokil đưa ra biện pháp tiêu diệt muỗi ngay khi chúng còn là ấu trùng, nhằm hạn chế sự phát triển của muỗi trưởng thành. Với phương pháp này, trước tiên các chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát khu vực, sau đó tính toán và lên kế hoạch phun thuốc diệt ấu trùng muỗi ở trong và xung quanh khu vực.

Diệt muỗi bằng cách phun mù nhiệt

Giải pháp phun mù nhiệt thích hợp ứng dụng ở môi trường ngoài trời thông thoáng và có gió. Bởi hạt sương khá dày và nặng nên có thể len lỏi đến những điểm trú ngụ của muỗi như bụi cây, ngóc ngách tường, bờ rào,….

Tuy nhiên, thuốc diệt muỗi có mùi hôi khá nặng, trước khi phun thuốc diệt muỗi cần sơ tán người và vật nuôi để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó cần che chắn đồ đạc cẩn thận để tránh thuốc dính vào đồ vật.

dịch vụ diệt muỗi hcm phun mù của Rentokil

Dịch vụ diệt muỗi bằng cách phun mù nhiệt tiêu diệt muỗi trưởng thành tại Rentokil

Sử dụng các loại bẫy

Đèn bẫy muỗi có hiệu quả với muỗi trưởng thành, bằng cách phân tán mùi hấp dẫn muỗi bay đến gần bẫy. Sau đó, chúng sẽ bị hút thẳng vào quạt hút. Muỗi trưởng thành sau khi bị bẫy sẽ mất khả năng sinh sản và bị mất nước và chết. Ngoài ra, bẫy còn được dùng để theo dõi các hoạt động của muỗi từ đó đưa ra biện pháp xử lý hiệu quả.

Với các phương pháp diệt muỗi hiệu quả và tối ưu, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Rentokil chuyên cung cấp dịch vụ xử lý hiệu quả cao, mang lại sự an toàn cao nhất cho cơ sở, doanh nghiệp của bạn. Đồng thời sẽ tư vấn cách bảo vệ cơ sở, doanh nghiệp của bạn sau này không bị muỗi tấn công nữa.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về dịch vụ diệt muỗi HCM hoặc yêu cầu nhân viên đến khảo sát doanh nghiệp của mình, hãy gọi cho chúng tôi theo số 1800 54 54 83 để được hỗ trợ nhanh nhất.

SHARE THIS POST