Khám phá khu nhà phố mang kiến trúc Địa Trung Hải của chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn

Sau những giờ làm việc bận rộn, tất bật bên ngoài, đây là lúc mọi người mong muốn tìm về một mái ấm trọn vẹn. Nơi mỗi người có thể gác lại những bộn bề, lo toan và mệt mỏi để dành thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Thế nên xu hướng tìm kiếm các căn nhà thích hợp với điều kiện tài chính của bản thân nhưng vẫn không gây khó khăn cho các nhu cầu sinh hoạt và giải trí là điều được hầu hết người đang quan tâm hiện nay. Hãy cùng trải nghiệm khu nhà phố thấp tầng của chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – Tiến Phước để tìm xem có yếu tố nào phù hợp với mong muốn của mình không nhé.

Phong cách thiết kế Địa Trung Hải ấn tượng

Nhà phố Senturia Nam Sài Gòn thuộc dòng sản phẩm nhà thấp tầng trong tổng thể dự án bất động sản rộng lớn của chủ đầu tư Tiến Phước trên đại lộ Nguyễn Văn Linh. Dự án bao gồm 108 sản phẩm nhà phố với 72 nhà phố liên kế và 36 nhà phố thương mại được xây dựng đồng bộ cùng khoác lên mình phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn mong muốn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi, sung túc, hiện đại và thoải mái nhất.

Nhà phố liên kế Senturia Nam Sài Gòn[[alt=Nhà phố liên kế Senturia Nam Sài Gòn]]

Nhà phố liên kế Senturia Nam Sài Gòn

Những căn nhà phố đều được xây dựng một cách vuông văn, trông đầy vững chãi và nổi bật. Nhờ màu sơn đỏ đất nung cùng màu vàng nhạt đậm chất Địa Trung Hải, tổng thể cả khu nhà phố trở nên hài hòa đầy sức sống và vô cùng bắt mắt. Chủ đầu tư còn cho thiết kế hàng rào thấp cùng những khóm hoa rực rỡ sắc màu vừa tạo thêm điểm nhấn cho mỗi căn nhà vừa mang đến cho chủ nhân cảm giác riêng tư mong muốn.

Nhà phố thương mại hiện đại, tấp nập[[alt=Nhà phố thương mại hiện đại, tấp nập]]

Nhà phố thương mại hiện đại, tấp nập

Các căn nhà đều được thiết kế với cấu trúc 1 trệt, 3 lầu ở các hướng cửa chính là Tây và Nam để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như mang lại phong thủy tốt. Đặc biệt tầng trệt của nhà phố thương mại với mặt bằng khá rộng cùng 2 phòng vệ sinh và 1 nhà kho chứa đồ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh. Tầng cao hơn được chủ đầu tư bố trí một không gian bao gồm cả phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Tầng trên cùng của nhà phố thương mại có lẽ là điểm đặc biệt trong thiết kế lần này của Tiến Phước với không gian mở cùng 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh cùng một không gian riêng cho gia chủ có thể thiết kế tùy theo sở thích của mình như trồng cây, nuôi thú cưng,…

Nội thất nhà mẫu sang trọng, tinh tế, đầy sức hấp dẫn

Bên trong mỗi căn nhà phố, nội thất được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín. Hầu hết nội thất và thiết kế bên trong căn nhà đều mang phong cách của vùng biển Đại Tây Dương với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch sự. 

Nội thất sang trọng, tinh tế[[alt=Nội thất sang trọng, tinh tế]]

Nội thất sang trọng, tinh tế

Ngôi nhà với thiết kế mở nhằm để ánh sáng tự nhiên ùa vào nên lúc nào trông không gian nhà cũng thoáng đãng, sáng sủa và đầy sức sống. Từ trong nhà, ngay tại giường, thông qua ô cửa kính, chủ nhân có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên mây trời, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên nhờ các khóm hoa khoe sắc ngoài ban công.

Màu sắc bên trong ngôi nhà chủ yếu là màu vàng đồng làm nổi bật lên sự nhẹ nhàng, tinh tế và cao cấp. Mặc dù có thể tận dụng được ánh sáng từ thiên nhiên nhưng chủ đầu tư Tiến Phước vẫn không quên bố trí hệ thống đèn chiếu sáng, đèn âm tường và đèn chùm cap cấp, để lúc nào ngôi nhà cũng đầy đủ ảnh sáng.

Không gian thoáng đãng, mát mẻ

Một đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua ở sản phẩm nhà phố tại dự án Senturia Nam Sài Gòn đó là môi trường sống xanh mát và trong lành. Nơi đây, chủ đầu tư chú trọng luôn cả sức khỏe tinh thần và thể chất của người dân nên đã cho xây dựng công viên cây xanh và sân vườn hoa lá với mật độ phủ cao nhằm mang đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Những mảng xanh này chắc chắn sẽ làm hài lòng chủ nhân, khách hàng dù là khó tính nhất. 

Mảng xanh trong khu dự án

Mảng xanh trong khu dự án

Nhờ có được không gian xanh nên không khí ở đây vô cùng trong lành nhờ làn gió mát thổi vào nhà từ hơi nước rạch Hiệp Ân mang đến sự tươi mát, xua tan cảm giác ngột ngạt vốn thường thấy ở các căn nhà nằm chen chúc trong trung tâm thành phố. 

Bên cạnh đó, khi sinh sống tại đây, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích nội khu hiện đại trong khuôn viên rộng. Tổng cộng có hơn 25 tiện ích bao gồm những khu vui chơi, trung tâm mua sắm đến các địa điểm thư giãn và giải trí tuyệt vời. Các bạn không cần đi xa mà vẫn được trải nghiệm những điều thú vị.

Có thể nói rằng sản phẩm nhà phố Senturia Nam Sài Gòn chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình yêu thích không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Đặc biệt, với nhà phố thương mại, bạn sẽ có được khả năng sinh lời cao nếu biết tận dụng lợi thế nơi đây. Chúc bạn thành công!

SHARE THIS POST