Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh kiến tạo một dự án đáng kỳ vọng năm 2020

Công ty CP Bất Động Sản Tiến Phước từ lâu hẳn đã không còn là một cái tên xa lạ trong lĩnh vực bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Chủ đầu tư này đứng sau thành công của rất nhiều công trình tiếng tăm trước đó như: Empire City hay Palm City, mới đây là một dự án đắt giá khác chính là Senturia Nguyễn Văn Linh.

Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh chờ đón “tân binh” mới

Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh chờ đón “tân binh” mới

Senturia Nguyễn Văn Linh là miền đất hứa thanh bình giữa một Sài Gòn náo nhiệt

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, giáp dòng Rạch Hiệp An yên bình, từ đó tạo nên một địa thế tuyệt vời về mặt phong thủy. Những cư dân ở đây sẽ nhận được nguồn sinh khí tốt, đón nhận nhiều tài lộc hơn trong tương lai. Ngoài ra, với vị trí nằm gần khu đô thị sầm uất bậc nhất là Phú Mỹ Hưng, dự án sẽ càng thêm ưu điểm khi có thể tận hưởng được các tiện ích cao cấp và giúp gia tăng giá trị đầu tư, sinh lời cho dự án.

Với hạ tầng giao thông hoàn hảo, từ Senturia Nguyễn Văn Linh bạn có thể kết nối đến trung tâm thành phố, những tiện ích xung quanh hay các khu vực lân cận dễ dàng bao gồm quận 4, quận 7,… thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, tuyến Metro số 4, đại lộ Nguyễn Văn Linh,…

Senturia Nguyễn Văn Linh có vị trí “vàng” đáng mơ ước tại Bình Chánh

Senturia Nguyễn Văn Linh có vị trí “vàng” đáng mơ ước tại Bình Chánh

Tổng thể dự án được quy hoạch trên diện tích đất rộng 19.8ha, giai đoạn 1 dự án triển khai các loại hình nhà phố, shophouse với lối thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải vừa mát mẻ vừa hiện đại. Mặt tiền mỗi căn nhà được đón nắng gió tự nhiên cùng màu sắc trang nhã và sự lồng ghép khéo léo các mảng thực vật phong phú, đa dạng vào không gian sống, tất cả tạo nên một môi trường trong lành xanh tươi, giúp cư dân dễ dàng thanh lọc tâm hồn và hòa mình vào thiên nhiên nơi đây.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh cũng rất chu đáo khi trang bị cho nơi đây hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại như: clubhouse, phòng đọc sách, phòng gym, yoga, coffee terrance,… Đặc biệt, chủ đầu tư còn mong muốn hướng cư dân đến với các hoạt động thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khỏe, không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần có thể kể đến như: hồ bơi ngoài trời, đường chạy bộ ven sông, khu vườn tuổi thơ,…

Ngoài ra, nếu bạn chọn Senturia Nguyễn Văn Linh làm nơi sinh sống, gắn bó lâu dài, bạn sẽ được thừa hưởng trọn vẹn sự tiện lợi của hệ thống tiện ích ngoại khu, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu sống cần thiết dù là nhỏ nhất với: Bệnh viện Việt Pháp, ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, TTTM SC vivo city…

Dự án sở hữu kiến trúc độc đáo và hệ thống tiện ích nội-ngoại khu vượt trội

Dự án sở hữu kiến trúc độc đáo và hệ thống tiện ích nội-ngoại khu vượt trội

Tiến Phước – người đứng sau thành công của Senturia Nguyễn Văn Linh

Tiến Phước thành lập từ những năm 90 của thế kỷ 20 và là một trong những doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong lĩnh vực bất động sản thời bấy giờ. Tiến Phước – chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh đã không ngừng khẳng định được năng lực vượt trội của mình và tạo nên tên tuổi lớn qua thành công của không ít dự án trước đó ở các khu vực như: quận 1, quận 5, quận 9,…và mới đây nhất chính là Senturia Nguyễn Văn Linh huyên Bình Chánh.

Senturia Nguyễn Văn Linh là một trong những dự án được Tiến Phước đánh giá cao

Senturia Nguyễn Văn Linh là một trong những dự án được Tiến Phước đánh giá cao

Theo đó, với thành công của dự án Senturia Nguyễn Văn Linh, Tiến Phước hứa hẹn sẽ càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường bất động sản trong nước, đồng thời trở thành đối tác đáng tin cậy với những công ty đầu tư bất động sản, thiết kế, thi công đến từ nước ngoài. Mang trong mình sứ mệnh nâng cao tiêu chuẩn sống của thế hệ tương lai đồng thời trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực, Tiến Phước sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình kiến tạo nên các giá trị sống tốt đẹp thông qua hàng loạt công trình đáng giá mà mình mang lại.

SHARE THIS POST