6 điều cần ghi nhớ khi thuê căn hộ quận gò vấp giá rẻ

Bạn đang là sinh viên, là người đi làm hay người đang sinh sống làm ăn tại Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Và bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ quận Gò Vấp để thuận tiện cho nhu cầu cuộc sống của mình. Tuy nhiên bạn còn lo lắng trong vấn đề chọn căn hộ giá rẻ sao cho đảm bảo chất lượng. Vậy hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm của những người đi trước để chọn được căn hộ ưng ý với giá cả phù hợp nhất nhé!

Nhu cầu tìm mua căn hộ giá rẻ ngày càng nhiều và tình trạng chiêu trò lừa đảo của các cò môi giới, trung gian cũng nảy sinh không ít. Vì vậy, để tránh những rủi ro, thiệt hại không đáng có chỉ vì ham giá rẻ, bạn cần nên chú ý một vài điểm như sau.

Kiểm tra kỹ lưỡng thông tin

Khi bạn tìm kiếm thông tin trên mạng hoặc qua báo đài, bạn hãy kiểm tra thông tin của bên đáp ứng dịch vụ cho thuê căn hộ quận Gò Vấp. Một số thông tin ép buộc rất cần được có khi rao cho thuê như số điện thoại, địa chỉ văn phòng, bảng giá dịch vụ, hình thức thanh toán… Khi nắm rõ thông tin của bên thuê, bạn sẽ an tâm hơn thuê căn hộ, tránh tình trạng các dự án đang dính tới pháp luật hoặc lừa đảo. 

tìm kiếm căn hộ quận Gò Vấp hiện đại, tiện nghi, giá rẻ

Xem xét nhà trước rồi mới ký hợp đồng

Sau khi có thông tin về căn hộ bạn muốn thuê, bạn hãy dành thời gian đi “thăm” nhà trước khi ký hợp đồng. Nhiều khi thông tin trên mạng hoàn toàn khác xa với thực tế mà bạn trải nghiệm. Đừng quên hãy yêu cầu gặp chủ nhà để xác nhận lại thông tin đó có đúng như đã làm việc với bên môi giới BĐS hay không. Đừng nóng vội mà ký hợp đồng khi chưa đọc các điều khoản, nó là lợi ích của bạn. Do đó, hãy nắm rõ điều này khi đi thuê nhà.

Chọn căn hộ ở khu vực có vị trí thuận tiện cho đi lại

Tuy là chọn căn hộ quận Gò Vấp giá rẻ nhưng bạn cũng nên xem xét về vấn đề đi lại sao cho thuận tiện. Nếu nằm trong khu dân cư đông đúc, thường xuyên xảy ra kẹt xe hay ngập lụt trong mùa mưa thì việc di chuyển trong lúc đi làm hoặc đi học sẽ gặp nhiều khó khăn. Mặt khác, nếu chung cư của bạn nằm quá xa những khu mua sắm, cơ sở trạm xá, trường học,… sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian và công sức. 

Ngoài ra, vấn đề trật tự an ninh cũng cần được chú trọng. Bạn nên tìm hiểu và chọn những căn hộ có sự bảo vệ tốt (cửa khóa, camera…) và khu vực sống an ninh giúp bạn có thể yên tâm về con người và tài sản. 

căn hộ qun 9 cho thuê với đầy đủ tiện nghi

So sánh giá cho thuê căn hộ ở một vài nơi

Hiện nay, dịch vụ cho thuê căn hộ quận Gò Vấp rất nhiều. Do đó, việc so sánh giá để đảm bảo ngôi nhà đó tương xứng với số tiền thuê. Với những ai đi thuê nhà lần đầu tiên thì rất đơn giản bị lợi dụng bởi chưa tồn tại hiểu biết cũng như kinh nghiệm. Do đó, hãy khảo sát bảng giá thực tế của khu vực Gò Vấp ở từng vị trí để tránh bị hố khi thuê. Bạn cũng có thể cân nhắc giữa hai nơi có giá chênh lệch nhau không nhiều nhưng đổi lại là sự dễ chịu, tự do mặc dù không có quá nhiều tiện ích. 

Tìm hiểu về các tiện ích và phí dịch vụ

Sau khi đã chọn được căn hộ có vị trí và mức giá cho thuê phù hợp thì kinh nghiệm tiếp theo dành cho bạn đó là tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến tiện ích của căn hộ. Dù là căn hộ giá rẻ nhưng cũng đừng vì thế mà dễ dãi trong việc chọn lựa. Quan trọng nhất vẫn là một khoảng không gian thoải mái, dễ chịu, không phải một nơi tù túng, ẩm thấp thiếu đi những vật dụng nội thất cơ bản, không khác gì một phòng trọ rẻ tiền.

Bạn cũng nên xem xét và hỏi về các phí dịch vụ điện nước, internet, phí an ninh,… Để nhằm tránh được những sự tranh chấp về giá cả tiền dịch vụ về sau.

tìm hiểu những tiện ích gần nơi bạn sống

Kiểm tra kĩ các điều khoản trong hợp đồng khi thuê

Việc này rất quan trọng chứ không hẳn chuyện đơn giản, bạn rất cần được yêu cầu có ràng buộc giữa bên đáp ứng dịch vụ, chủ nhà và người thuê nhà. Trách nhiệm của từng bên khi có sự cố xảy ra để tránh những rủi ro khi thuê nhà. Bạn nên thỏa thuận trước và thật kỹ lưỡng các mục như tiền thuê nhà, phí dịch vụ,…. trước khi ký kết hợp đồng thuê căn hộ.

Tuy việc tìm kiếm thông tin cho thuê căn hộ quận Gò Vấp trên internet hiện nay là khá dễ dàng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người lợi dụng việc này để lừa đảo khác hàng. Vậy nên bạn cần phải chọn được nguồn thông tin thật an toàn, uy tín. Và việc tìm kiếm thông tin có thể khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức, nhưng vẫn không đảm bảo được độ an toàn cho mình.

Vậy nên giải pháp tối ưu khác cho bạn đó là hãy tìm đến những trang giao dịch chuyên nghiệp chuyên cho thuê căn hộ bất động sản uy tín. Và nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tham khảo thông tin trên trang propzy.vn hoàn toàn uy tín, phù hợp với đa dạng khả năng tài chính của bạn  và không mất phí môi giới. 

>>> Tìm hiểu thêm: Những căn hộ quận 9 rao bán với giá rẻ, sổ hồng đầy đủ

SHARE THIS POST