Những đặc điểm thú vị tại dự án biệt thự Senturia Nam Sài Gòn

Thị trường bất động sản thành phố đầu năm 2020 dường như đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi mà các chủ đầu tư lần lượt cho ra mắt hàng loạt dự án đẳng cấp với chất lượng vượt trội. Và không đứng ngoài cuộc vui, thời gian vừa qua, công ty Cổ phần Bất Động Sản Tiến Phước vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình mang tên Senturia Nam Sài Gòn tại huyện Bình Chánh. Dự án biệt thự Senturia với diện tích khủng 19.8ha hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất trong không gian xanh mát của thiên nhiên. Đây là sản phẩm tiếp theo được Tiến Phước cầm cân nảy mực sau hàng loạt dự án nổi tiếng trước đó của công ty tại Thủ Thiêm như Palm City hay Empire City. 

Dự án biệt thự Senturia tại Bình Chánh của Tiến Phước

Dự án biệt thự Senturia tại Bình Chánh của Tiến Phước

Nét kiến trúc nhà phố mới lạ

Kiến trúc Địa Trung Hải từ lâu đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới vì những ưu điểm cũng như phong cách sang trọng, lãng mạn vốn có của mình. Là nét kiến trúc độc đáo có nguồn gốc từ các quốc gia khu vực Địa Trung Hải của châu Âu như Tây Ban Nha, Italia hay Hy Lạp, đây là phong cách kiến trúc được tổng hòa tinh tế từ những trường phái nghệ thuật đình đám trước đó như: kiến trúc phục hưng Tây Ban Nha hay kiến trúc Gothic ở Italia. Với kiến trúc Địa Trung Hải, công trình cho phép gia chủ tận dụng tối ưu những đãi ngộ của tự nhiên, đón trọn vẹn nắng gió, không khí trong lành, mang đến cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. 

Biệt thự Senturia mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải

Biệt thự Senturia mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải

Tận dụng tối đa những ưu điểm tuyệt vời đó, chủ đầu tư Tiến Phước đã áp dụng thành công chúng vào dự án biệt thự của mình. Với những ngôi nhà mang kiến trúc mái ngói thấp tầng độc đáo và thơ mộng, với ban công rộng và hệ thống cửa sổ lớn dàn trải ngôi nhà dễ dàng đón trọn vẹn được nắng gió tự nhiên, giúp không gian bên trong trở nên sáng sủa, thông thoáng và mát mẻ. Bằng những gam màu nhiệt đới trung tính cùng thảm thực vật phong phú, đa dạng và cách bố trí nội thất độc đáo, mang đến một không gian sống vừa phù hợp định cư lẫn các  trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố xô bồ. Đây có thể được xem là một điểm đặc biệt của biệt thự Senturia so với các công trình khác, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống tiện nghi nhưng cũng đầy mới lạ. 

Không gian xanh mát và những tiện ích được lồng ghép độc đáo

Với diện tích phủ xanh lớn và thảm thực vật vô cùng phong phú, đa dạng, không phải tự nhiên mà Senturia Nam Sài Gòn được người ta gọi với danh xưng “lá phổi xanh giữa lòng thành phố”. Nhằm hạn chế các tác động xấu đến từ khói bụi do ô nhiễm môi trường cùng những hệ lụy khác của quá trình biến đổi khí hậu đến cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư biệt thự Senturia đã quy hoạch công trình với một thảm thực vật vô cùng đồ sộ. Điều này không chỉ tránh các ảnh hưởng tiêu cực đến từ môi trường mà còn góp phần giúp cư dân có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, đáp ứng thị hiếu sống “xanh” của cư dân ở các đô thị lớn như thành phố Hồ Chí Minh trong thời điểm hiện tại. 

Không gian xanh mát tại dự án của Tiến Phước tại Bình Chánh

Không gian xanh mát tại dự án của Tiến Phước tại Bình Chánh

Bên cạnh đó, hệ thống các tiện ích ngoài trời tại nơi đây như: hồ bơi Địa Trung Hải, đường chạy bộ ven sông, công viên nội khu hay khu rừng ký ức,… cũng được chủ đầu tư quy hoạch hết sức công phu và đầy đủ giữa không gian thực vật xanh mát. Với mục đích nhằm khéo léo hướng cư dân tại dự án đến các hoạt động thể thao ngoài trời để rèn luyện thể chất, giúp mang đến một sức khỏe thể lực cường tráng cùng một tinh thần minh mẫn, sảng khoái. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng vừa tiện nghi, hiện đại, lại vừa thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên.

SHARE THIS POST