Thuê nhà nguyên căn quận 5 rồi cho thuê lại và những điều bạn nên biết

Được đánh là giá thị trường mang lại nhiều lợi nhuận, vốn đầu tư ít, rủi ro thấp và tiết kiệm được thời gian, công sức, dịch vụ thuê nhà nguyên căn quận 5 rồi cho thuê lại được nhiều người lựa chọn, nhất là những nhà đầu tư nhạy bén, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang muốn tập trung vào phát triển loại hình dịch vụ này, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây.

Đặc điểm của dự án thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại

Hiện nay, các nhà đầu tư lớn, nhỏ có số vốn nhất định đã hướng đến việc thuê những căn nhà nguyên căn lớn, tiến hành sửa chữa, cải tạo hoặc nâng cấp sao cho tốt nhất để phục vụ nhu cầu sinh sống, làm việc của nhiều khách hàng.

Các thống kê cho thấy, tỷ lệ thuê nhà nguyên căn quận 5 rồi cho thuê lại hiện nay khá cao vì đây là quận nội thành, có nền kinh tế phát triển, cơ sở hạ tầng hiện đại, giao thông được đầu tư mạnh mẽ, đồng bộ hóa nên thuận tiện trong việc đi lại, làm việc, học tập.

Thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê được nhiều nhà đầu tư hướng đến

Thuê nhà nguyên căn thường ở mức trung bình từ 10 – 20 triệu, nếu nhà ở mặt tiền, có diện tích lớn thì giá có thể cao hơn. Sau đó bạn sửa sang, tách thành từng phòng để cho thuê lại với mức giá trung bình 3 – 5 triệu. Với cách làm này vốn đầu tư của bạn phải bỏ ra không quá cao, trong thời gian ngắn đã thu hồi lại được cả vốn lẫn lời nên không lo gặp phải rủi ro. Hơn nữa, nhu cầu về nhà ở hoặc văn phòng hiện nay vẫn rất cao, do đó việc bạn tìm được khách hàng thuê lại nhà cũng không quá khó khăn.

Ưu điểm của phương án đầu tư này là gì?

Nếu bạn có phương án kinh doanh tốt thì thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại sẽ có nhiều ưu điểm:

– Chủ sở hữu căn nhà không gặp phải tình trạng tìm khách cho thuê từng phòng, giải quyết các thủ tục quản lý nhà trọ, khách đến thuê trọ. Hơn nữa, chủ nhà sẽ được yên tâm hơn với khoản tiền được nhà đầu tư đi thuê lại trả đều đặn hàng tháng theo đúng thỏa thuận.

– Nếu là nhà đầu tư bạn cũng không phải bỏ ra một số vốn quá cao so với việc mua nhà riêng, đất nền, chung cư, căn hộ. Bạn chỉ cần bỏ tiền ra, thuê lại, sửa chữa, nâng cấp lại nhà nếu cần thiết rồi cho thuê lại. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều vốn mà khả năng sinh lời nhanh.

– Khách đi thuê phòng sẽ tìm được nơi ở hoặc làm việc chất lượng, giảm đáng kể về chi phí thuê nhà và các phí dịch vụ đi kèm như điện, nước, wifi…

Những lưu ý khi thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại

Thuê nhà nguyên căn quận 5 hoặc các quận huyện khác rồi cho thuê lại được xem là kênh đầu tư tiềm năng, nhưng nếu không có những kế hoạch cụ thể rất có thể bạn sẽ gặp rủi ro. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm quá nhiều về lĩnh vực này hãy lưu ý:

Nhà nguyên căn mặt tiền Quận 5 - Vị trí đắc địa giáp Quận 1

– Lựa chọn nhà đảm bảo chất lượng để hạn chế khả năng sửa chữa, nâng cấp, cải tạo đến mức tối thiểu. Có như vậy bạn mới tiết kiệm được khoản phí mình bỏ ra đầu tư.

– Chú ý đến chủ nhà cho thuê, hãy lựa chọn cẩn thận để đảm bảo được khả năng đầu tư dài hạn về sau.

– Nên chọn nhà ở khu vực đông dân cư như khu công nghiệp, trường học, sân bay, bệnh viện… để việc tìm khách đến ở cũng dễ dàng hơn.

– Nếu khó khăn trong việc tìm khách đến ở hãy kết hợp với việc quảng cáo rộng rãi trên nhiều kênh khác nhau.

– Khi làm thủ tục, hợp đồng thuê nhà cần được thỏa thuận rõ ràng, cả 2 bên đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng mới đi đến ký kết để tránh tranh chấp về sau.

– Tất cả các hợp đồng cần phải công chứng để thuận tiện trong việc giải quyết các rủi ro phát sinh về sau nếu có.

– Chọn lọc khách thuê nhà nguyên căn thật kỹ càng để việc quản lý được thuận tiện nhất.

Trên đây là những thông tin liên quan đến thuê nhà nguyên căn quận 5 rồi cho thuê lại, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thêm những hiểu biết mới. Nếu bạn muốn thuê nhà nguyên căn quận 5 mà chưa biết lựa chọn ở đâu hãy truy cập tại đây để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng, bảo mật.

SHARE THIS POST