Giá nhà quận 4 – “Điểm nóng” của thị trường bất động sản

Giá nhà quận 4 – “Điểm nóng” của thị trường bất động sản

Khoảng hơn 20 năm về trước quận 4 chưa được chú trọng đầu tư nên thị trường bất động sản còn khá ảm đạm, không có giá như các quận huyện khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, những năm gần đây quận 4 được tập trung nâng cấp, mở rộng, quy hoạch hiện đại giúp bộ mặt đô thị của quận hiện đại, đồng bộ hóa. Điều này đã giúp quận 4 trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản. Dưới đây là bảng giá nhà quận 4 được cập nhật nhanh chóng, chi tiết năm 2020 giúp quý khách hàng có sự lựa chọn, so sánh dễ dàng nhất.

Tại sao thị trường bất động sản quận 4 lại thu hút?

Hiện nay, nói đến quận 4 người ta nghĩ ngay đến hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đô thị mới, giao thông quy hoạch hoàn chỉnh. Nơi đây tập trung đầy đủ các hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện… Đặc biệt, các cây cầu, con đường được xây dựng đồng bộ như cầu Nguyễn Văn Cừ, Khánh Hội, Ông Lãnh… giúp quá trình lưu thông thuận lợi, đông đúc, nhộn nhịp.

Nhắc đến quận 4 không thể không nhắc đến bến Vân Đồn, hiện nay bến được mở rộng, cải tạo nên trở thành con đường huyết mạch để giao thông với đại lộ Võ Văn Kiệt. Với vị thế liền kề quận 1, quận 5, con đường của bến Vân Đồn sôi động hơn bao giờ hết và thu hút sự đầu tư, phát triển của thị trường bất động sản. Ngoài ra, dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành – tuyến đường quan trọng kết nối với khu đô thị mới Nam Sài Gòn và các quận ở trung tâm thành phố cũng mang lại điểm đặc biệt cho quận 4 mà những quận huyện khác không có.

1 góc quận 4 với khu đô thị phát triển

Rất nhiều các chung cư, căn hộ, khu đô thị mới xuất hiện và có xu hướng tập trung đông đúc về khu vực trung tâm thành phố chứng tỏ quận 4 đang ngày càng phát triển và rất tiềm năng. Lựa chọn đầu tư các dự án bất động sản tại quận 4 là một điều đúng đắn, khả năng sinh lời rất cao.

Hướng dẫn bạn cách định giá nhà chính xác

Trong các dự án bất động sản, mua nhà được xem là sự lựa chọn tối ưu, bạn có thể mua nhà để ở hoặc tiết kiệm, đầu tư. Chính vì vậy, giá nhà đất luôn là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm. Để định được giá nhà chính xác bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau:

+ Tìm hiểu thông tin giá nhà thật kỹ qua các trang thông tin uy tín trên internet.

+ Hỏi ý kiến của người thân quen.

+ Tìm hiểu thông tin qua các trang báo giấy.

+ Hỏi ý kiến những kiến đang rao bán bất động sản.

Mua nhà quận 4 giá cạnh tranh nhất thị trường

Với sự phát triển thị trường bất động sản quận 4 sôi nổi như hiện nay nên thu hút được nhiều chủ đầu tư. Hàng nghìn tin đăng liên quan đến mua bán nhà đất, giá nhà đất khiến khách hàng khó lòng lựa chọn nếu không có sự am hiểu nhất định.

Bảng giá nhà quận 4 mới nhất hiện nay

Nếu bạn quan tâm đến giá của những mảnh đất nền tại quận 4 và mong muốn có được nguồn thông tin chính xác, chi tiết nhất, hãy truy cập ngay địa chỉ website: Propzy.vn. Tất cả các thông tin liên quan đến giá cả nhà ở quận 4 được chúng tôi đăng chính chủ hoặc đăng qua môi giới nên đảm bảo sự đa dạng, phù hợp với nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Tích hợp những tiện ích công nghệ thông tin hiện đại, Propzy mang đến cho quý khách hàng những thao tác đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng có được những thông tin bất động sản mà bạn đang quan tâm chỉ bằng những click chuột trên điện thoại hoặc máy tính. Giá cả nhà ở tại đây được chúng tôi tổng hợp chi tiết, kèm theo diện tích, vị trí địa lý để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến giá nhà đất tại đây bạn chỉ cần liên hệ sốt hotline *4663, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp tận tình, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Trong trường hợp bạn tham khảo bảng giá nhà đất và có sự lựa chọn riêng cho mình thì nên lưu ý đến các thủ tục mua bán như sau:

+ Công chứng hợp đồng.

+ Ký hợp đồng mua bán nhà đất (giấy chứng nhận ủy quyền, giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu…).

+ Nộp thuế trước bạ tại Chi cục thuế để đăng ký quyền sử dụng đất.

+ Sang tên.

Trên đây là những thông tin liên quan đến giá nhà quận 4 do Propzy cung cấp. Hy vọng sẽ giúp được quý khách hàng có được những sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

SHARE THIS POST