Thời cơ tới, sở hữu ngay nhà đất quận 9

Thời cơ tới, sở hữu ngay nhà đất quận 9

Mọi người mong muốn sở hữu nhà đất quận thành Sài Gòn, muốn có chỗ ở ngay trong lòng thành phố với sự hỗ trợ tốt về sinh hoạt, công việc, chế độ y tế và tiện ích nhưng ngại vì giá nhà đất quá chát khi nhắc đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 2, quận 7,…? Đừng vội vàng, hãy tham khảo nhà đất quận 9 để xem có hài lòng được các bạn không? Và cách nói sở hữu nhà đất ở quận thành Sài Gòn, giá bèo nhèo như tỉnh lẻ là có thật!

Hình ảnh tổng qua nhà đất quận 9 nhìn từ trên cao

Quá trình đô thị hóa nhà đất quận 9

Là quận không nằm ngay trung tâm thành phố tuy nhiên được sự đầu tư và quy hoạch của thành phố, quận 9 sớm chuyển mình, trở thành một trong những quận đáng sống của thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí địa lí

Với những đặc điểm riêng về vị trí địa lí, thế mạnh của mình về quỹ đất rộng lớn, quận 9 sớm thu hút nhiều dự án quy hoạch thành các chung cư, căn hộ. Cùng với đó, nhà đất quận 9 đã không ngừng biến động. Được tách ra từ huyện Thủ Đức cũ năm 1997, quận 9 có vị trí chiến lược khá quan trọng: cách trung tâm thành phố khoảng 13km theo xa lộ Hà Nội, phía đông giáp Long Thành, Đồng Nai, phía tây là Thủ Đức, tây nam giáp quận 2, phía nam giáp Nhơn Trạch, Đồng Nai và phía bắc giáp Dĩ An của Bình Dương. Có thể thấy, quận 9 là nơi tiếp giáp nhiều với các tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, nơi có sự phát triển mạnh mẽ về các ngành nghề công nghiệp và chế biến. Đây là điều kiện thuận lợi, mang tính kết nối cho một sự phát triển vượt trội bởi các lĩnh vực về sinh sống, làm việc, nghỉ dưỡng, nhà đất ở khu vực này.

Cơ sở hạ tầng

Cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông tại quận 9 ngày dần hoàn thiện, đáp ứng tốt nhu cầu cho sự phát triển các ngành công nghiệp nặng và vận chuyển. Quá trình đô thị hóa ngày một hoàn thiện với hệ thống chung cư, căn hộ cao cấp mọc lên: khu đô thị Singa City, TDL Residence, Valencia Riverside, Green Home Riverside, Villa Park…., đặc biệt, có sự xuất hiện của khu công nghệ cao thành phố với nhà máy Samsung được đầu tư, xây dựng với kinh phí lên đến 1.4 tỷ đô la mỹ. Một dự án thu hút mạnh mẽ sự chú ý vào quận 9 về việc làm và nhà đất.

Một góc chung cư cao cấp tại quận 9

Dân số

Dân số quận 9 tương đối thưa thớt so với các quận còn lại trong thành phố, ngoài những quỹ đất dùng để xây dựng các khu công nghiệp, dự án nhà ở,…thì nhà đất quận 9 được đánh giá còn nhiều. Cùng với đó, quận 9 không ngừng thu hút nguồn lao động từ các nơi vào đây làm việc. Tụ trung lại, quỹ đất còn nhiều, nhu cầu nhà ở cao, tuy nhiên mức giá rất dễ chấp nhận do nằm xa trung tâm thành phố. Tất cả những điều kiện trên tạo lợi thế vô cùng lớn cho việc kinh doanh bất động sản nơi này.

Lí do giá nhà đất quận 9 lại rẻ?

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà đất quận 9 giá rẻ thì hẳn không được bỏ qua nội dung này rồi, bởi lẽ, chúng tôi sẽ nêu ra một vài yếu tố cơ bản dẫn đến đất nền, nhà ở quận 9 giá mềm đến như vậy:

  • Nằm cách xa trung tâm thành phố
  • Quỹ đất nhiều và còn ở dạng tiềm năng
  • Quá trình đô thị hóa chưa thật sự hoàn thiện
  • Bất động sản chủ yếu phục vụ các hoạt động xây dựng dự án lớn, chưa chú trọng phục vụ mục đích cá nhân như nhà ở
  • Thu hút nguồn lao động từ nhiều nơi khác, nhu cầu về nhà ở ngày một tăng
  • Chính sách hỗ trợ về nhà đất cho người lao động đa dạng

Tuy nhiên, trong tương lai nhà đất quận 9 sẽ chuyển biến tích cực, có dấu hiệu tăng giá, vì các khu chung cư lớn ngày càng mọc lên nhiều, hệ thống hạ tầng, giao thông được cải thiện, các ông chủ lớn ngày càng quan tâm về quỹ đất rộng lớn tại nơi đây.

Biểu hiện của đô thị hóa quận 9

Sở hữu nhà đất quận 9 để làm gì ?

Tình hình hiện nay giá cả nhà đất đang được cải thiện theo chiều hướng tăng, vì mức sống của con người ngày càng cao. Do đó, việc sở hữu nhà đất không làm người mua phải lỗ vốn mà chỉ là lãi nhiều hay ít mà thôi. Với nhu cầu khác nhau, sở hữu nhà đất quận 9 giá rẻ, chúng ta có thể dùng làm:

  • Đầu tư mua đất bán lại kiếm lời từ việc sinh lãi
  • Xây dựng hệ thống nhà trọ, khu nhà cho người lao động thuê
  • Mở kinh doanh các mặt hàng tiện ích, tiêu dùng
  • Đầu tư xây dựng thương hiệu kinh doanh nào đó thích hợp với điều kiện và lợi thế của quận 9.
  • Mua lại nhà đất để xây dựng các dự án về nhà ở, văn phòng, các mục đích dân sinh khác,…
  • Các công trình nhà ở được đầu tư xây dựng tại quận 9

Sự chuẩn bị trước khi sở hữu nhà đất quận 9

Như đã nói, quỹ đất quận 9 còn rất nhiều, việc lựa chọn sở hữu nó là vấn đề cực kỳ nghiêm túc, phải được tính toán kỹ lưỡng cho một kế hoạch dài hạn, khả quan. Vài lời khuyên trước khi mua nhà đất quận 9:

  • Xác định mục đích mua
  • Xây dựng kế hoạch quy hoạch, cải tạo, xây dựng
  • Dự trù khoản ngân sách mua và các khoản cho việc đầu tư
  • Xây dựng mô hình cải tạo và định hướng doanh thu sau khi sở hữu tài sản nhà đất mua được
  • Đón đầu các hoạt động nổi bật tại quận 9 và tính toán các bước đi của những dự án dang dở hoặc sắp thực hiện.

Lời kết

Nhà đất quận 9 đang được bán rầm rộ với nhiều loại giá và phân khúc khác nhau, có cả nhà ở, đất đai và toàn thể các loại hình bất động sản khác.

Hi vọng bài viết cung cấp được các kiến thức tổng quan về nhà đất quận 9 nhằm phục vụ cho các hoạt động mua bán, đầu tư cho các bạn!

SHARE THIS POST