Giải mã trào lưu “thuê nhà nguyên căn huyện Hóc Môn”

Giải mã trào lưu “thuê nhà nguyên căn huyện Hóc Môn”

Sài Gòn là nơi sở hữu nhiều nhà trọ, đặc biệt là các dạng nhà cho thuê nguyên căn. Tuy nhiên, để thuê được một ngôi nhà chất lượng là điều không phải dễ dàng. Những năm trở lại đây, việc thuê nhà nguyên căn huyện Hóc Môn đang trở thành trào lưu được nhiều người để mắt. Vậy điều gì đã tác động khiến họ lựa chọn như vậy? hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất.

1. Hóc Môn sở hữu vị trí tốt – Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Huyện Hóc Môn thuộc phía Bắc TP. Hồ Chí Minh, nơi đây được đánh giá là cửa ngõ quan trọng tiếp giáp với các tỉnh: Bình Dương, Long An. Ngoài ra còn là điểm kết nối các quận huyện trong thành phố như: Huyện Củ Chi, Bình Tân, Bình Chánh.

Vì sao nhu cầu thuê nhà nguyên căn huyện hóc môn tăng mạnh?

Trong nhiều năm trở lại đây, Hóc Môn được nhà nước ưu ái triển khai nhiều chính sách đổi mới, trong đó bao gồm việc xây dựng và hoàn thiện hệ cơ sở hạ tầng. Điều này nhằm mục đích kết nối các hoạt động giao thương, kinh tế trong và ngoài huyện. Nhìn chung, tất cả các chính sách quy hoạch tại đây đều mang tính chiến lược. Với hạ tầng hoàn thiện, có sự đồng bộ, cùng lợi thế về vị trí, đã biến huyện Hóc Môn trở thành một trung tâm phát triển trọng điểm tại Tây Bắc Sài Gòn.

Cũng chính những lợi thế về vị trí và hạ tầng, đã góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống nơi đây lên. Từ đó, nhu cầu ở cũng được gia tăng – Kéo theo việc thuê nhà nhà trọ, nhà nguyên căn cũng tăng cao.

2. Giá thuê “dễ thở”

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, giá thuê nhà tại Hóc Môn có phần gia tăng nhanh hơn so với thời kỳ trước. Tuy nhiên, xét trên mặt bằng chung thì mức giá thuê tại đây vẫn “dễ thở” hơn so với các quận huyện lân cận. Ngoài việc thuê nhà nguyên căn, thị trường nhà đất tại đây cũng cực kỳ phù hợp cho những nhà đầu tư muốn mua để lướt sóng hoặc để ở lâu dài.

bất động sản hóc môn với vị trí hạ tầng giao thông thuận tiện

Khảo sát qua về giá thuê nhà Hóc Môn nguyên căn, chúng tôi thu được kết quả hết sức bất ngờ khi chỉ mất từ 4,5 triệu/tháng, bạn đã có thể thuê được một căn nhà có diện tích khoảng 70m2. Đặc biệt, có căn mức giá thuê chỉ 50 ngàn/m2. Đây là một mức giá rất khó để bạn tìm thấy ở các quận, huyện khác thuộc TP. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, hiện nay khi nhu cầu tăng cao do lượng người nhập cư đến ngày một đông, thì chắc chắn trong tương lai, các mức giá này sẽ có sự thay đổi. Mặc dù vậy, thị trường thuê nhà tại Hóc Môn vẫn luôn được giới chuyên môn đánh giá hết sức ổn định, do đó mức tăng cũng được dự đoán là không đáng kể.

3. Hệ thống tiện ích đầy đủ

Ngoài các yếu tố liên quan đến vị trí, giá thuê, nhà nguyên căn nói chung và tại huyện Hóc Môn nói riêng còn được nhiều người lựa chọn một phần cũng bởi sự tiện nghi và đầy đủ của nó. Đặc biệt là:

  • Không sợ xảy ra trường hợp nhà không giống hình dẫn đến phải bỏ cọc.
  • Quản lý an ninh được tốt hơn, không lo trình trạng trộm cắp như tại các khu nhà trọ.
  • Không ở chung chủ nên giờ giấc sinh hoạt thoải mái, không bị giới hạn giờ đi, giờ về.
  • Nội thất đầy đủ, có chỗ để xe hợp lý.
  • Tùy ý sử dụng để ở hoặc làm văn phòng làm việc đều được.

thuê nhà nguyên căn phù hợp với nhu cầu của nhiều người

Nhìn chung, loại hình nhà ở này phù hợp với các hộ gia đình, sinh viên hoặc người đi làm muốn có không gian riêng, người muốn tìm thuê mở công ty, văn phòng làm việc.

Có thể nói thuê nhà nguyên căn huyện Hóc Môn hiện nay đang trở thành trào lưu phổ biến của những người sinh sống và làm việc tại đây. Điều này dẫn đến có rất nhiều địa chỉ, trang web cho thuê mọc lên như nấm phục vụ nhu cầu con người. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, đưa ra lựa chọn chính xác để tìm được cho mình một căn nhà ưng ý.

SHARE THIS POST