5 ưu điểm để thấy chất lượng sơn KOVA luôn thuộc top đầu trên thị trường

Sơn Kova là thương hiệu sơn của người Việt nghiên cứu, phát triển. Dù là sơn nội địa, nhưng các sản phẩm sơn Kova được khá nhiều người tiêu dùng đón nhận và đánh giá tốt về chất lượng và giá thành.Với sự phát triển của nền kinh tế và nhu cầu thị trường không ngừng tăng cao, các sản phẩm sơn KOVA luôn được đổi mới và đa dạng nhằm đáp ứng được thị yếu người tiêu dùng. Vậy chất lượng sơn Kova ra sao? Nhưng ưu điểm của dòng sơn này so với những dòng sơn khác là gì? Cùng tìm hiểu những thông tin trong bào viết dưới đây nhé! 

Những tính năng vượt trội của sơn KOVA

  • Chất lượng sơn KOVA luôn được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với sự đầu tư nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ nên chất lượng và các tính năng của sơn luôn được cải tiến theo thời gian nhằm mang đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ khách hàng. Nhìn chung, các sản phẩm sơn KOVA đều có những ưu điểm nổi trội sau đây: 
  • Độ bền: sơn Kova được nghiên cứu  và Việt hóa nên hoàn toàn phù hợp với thời tiết tại Việt Nam giúp  tăng độ bền cho công trình hơn 10 so với các thương hiệu khác. Một ưu điểm về độ bền nữa có thể thấy là dòng sơn này giúp công trình không những được bảo vệ mà có thể duy trì được vẻ đẹp của mình sau nhiều năm sóng gió. Nhờ đó công trình luôn bền đẹp và tránh được tình trạng xuống cấp. 

chất lượng sơn Kova

  • Bề mặt sơn: màng sơn bền dai, độ bám dính cực kỳ tốt. Đồng thời sơn có độ mịn, bóng và chống bụi, bám bẩn, không dễ bị ma sát làm trầy xước nên dễ dàng thi công cũng như chùi rửa. 
  • Tính năng của sơn là có khả năng chống thấm rất tốt, chịu được nắng mưa với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta.Đặc biệt là vào mùa mưa, giúp chống thấm tường nhà tốt đảm bảo bề mặt tường luôn khô ráo tránh sự xâm nhập của nấm mốc và các yếu tố từ bên ngoài, giúp bảo vệ tường nhà. Bên cạnh đó, tính năng chống kiềm nên giảm thiểu tác động của thời tiết mưa nhiều, trành rêu mốc khi độ ẩm cao và kéo dài.
  • Màu sắc: Hiện nay màu sắc sơn cũng đang dần được cải thiện và đa dạng hơn trước. Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Chất lượng sơn KOVA có tốt không

Những lưu ý khi thi công để giữ cho chất lượng sơn Kova luôn đảm bảo 

  • Để màu sơn được đẹp và bền lâu thì không chỉ chất liệu sơn mà cả quá trình thi công cũng sẽ có ảnh hưởng phần nào. Vì vậy để ngôi nhà luôn được đẹp và bền  màu thì trong quá trình thi công bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Bảo quản sơn: Việc sơn tường nhà có thể kéo dài trong vòng vài ngày, vậy nên bạn cần lưu ý bảo quản lượng sơn còn lại trong thùng bằng cách đóng chặt nắp thùng sơn sau khi sử dụng. Tránh để sơn ngoài trời nắng quá lâu mà không được che đậy kỹ càng
  • Sử dụng sơn lót: Sơn lót sẽ giúp gia tăng lớp bảo vệ, đồng thời khiến bề mặt nhẵn hơn giúp lớp sơn phủ bám chặt và quá trình sơn sẽ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, giúp tiết kiệm lượng sơn phủ và khiến cho bề mặt công trình trông thẩm mỹ hơn.
  • Làm sạch bề mặt tường trước khi sơn: với các bề mặt khô cứng và chưa được vệ sinh kỹ sẽ khiến cho lớp sơn khó bám vào và ảnh hưởng tới thẩm mỹ của công trình. Bạn nên bỏ chút thời gian vệ sinh bề mặt tường, loại bỏ các vết bẩn trước khi tiến hành sơn
  • Sơn nhà vào những ngày nắng ráo: Điều kiện thời tiết cũng ảnh hưởng trực tiếp tới bề mặt sơn. Trời quá nắng khiến lớp sơn khô quá nhanh và gió sẽ khiến các mảng bụi dễ bám vào tường. Một lưu ý nhỏ là không nên sơn tường vào những ngày mưa.

chất lượng sơn KOVA có thật sự tốt không

>> Xem thêm: Những sản phẩm sơn ngoại thất của KOVA có chất lượng tốt nhất trên thị trường

Để có một ngôi nhà đẹp đòi hỏi bạn không chỉ lựa chọn những sản phẩm sơn tốt và chất lượng mà quá trình thi công cũng sẽ có tác động trực tiếp tới tổng thể căn nhà. Vậy nên bạn cần lưu ý trong quá trình sơn để tránh được các yếu tố bất lợi ảnh hưởng tới chất lượng công trình. Với các sản phẩm sơn KOVA, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một vẻ ngoài luôn đẹp và bền lâu cùng năm tháng.

SHARE THIS POST