Chủ đầu tư Tiến Phước chọn cho dự án Senturia Nam Sai Gon kiến trúc mới đậm chất Địa Trung Hải

Dự án Senturia Nam Sai Gon mang kiến trúc mới đậm chất Địa Trung Hải

Ra mắt chuỗi dự án thương hiệu Senturia từ những ngày gần cuối năm 2016 với Senturia Vườn Lài và đạt được những thành công cũng như lời khen ngợi nhất định. Đầu năm 2019, chủ đầu tư Tiến Phước lại tiếp tục cho ra mắt dự án Senturia Nam Sai Gon, trở thành dự án thứ hai của chuỗi dự án thương hiệu Senturia. Đây là một trong những dự án bất động sản được quan tâm hàng đầu hiện nay, không chỉ bởi nó là dự án của công ty uy tín Tiến Phước, mà còn bởi nó mang thiết kế và phong cách trang trí mới lạ, đậm màu sắc thái của kiến trúc Địa Trung Hải.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn

Dự án được xây dựng trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – tuyến đường quan trọng nối các khu vực nội – ngoại thành và các tỉnh miền Tây. Tọa lạc bên cạnh Xóm Củi yên bình, giáp với con rạch Hiệp An trong lành, mát mẻ; Senturia Nam Sài Gòn có được một không gian sống yên tĩnh, thoáng đãng nhưng cũng không kém phần tiện nghi bởi vị trí đắc địa cũng như những tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp của nó.

Hồ bơi Địa Trung Hải tại Senturia Nam Sai Gon của Tiến Phước

Chủ đầu tư dự án nhà ở thấp thầng Senturia Nam Sài Gòn – công ty Tiến Phước đã có những nỗ lực rất lớn trong việc cải tiến chất lượng cũng như công trình thi công dự án, khiến cho những dự án của mình được thi công với tốc độ nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công trình. Cũng bởi vì thế, công ty ngày càng tạo được uy tín và sự tin tưởng nơi khách hàng, cũng là lý do mà Senturia Nam Sai Gon lần này được đánh giá cao không chỉ bởi khách hàng mà còn bởi các nhà đầu tư cũng như các chuyên gia trong nghề.

Thiết kế Địa Trung Hải trong dự án Senturia Nam Sài Gòn

Hiện lên nổi bật và rực rỡ với những gam màu sáng, Senturia Nam Sai Gon mang cả thiên nhiên và khí hậu mát mẻ nơi vùng đất Địa Trung Hải vào trong thiết kế của mình. Với thiết kế hình khối vững chãi, các tòa nhà được sơn màu vàng nhạt và những mái ngói màu đất nung đỏ, dòng sông xanh mát và những hàng cây rợp bóng ven các con đường; chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sai Gon muốn mang đến cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất về cả vật chất lẫn tinh thần.

thiết kế địa trung hải tại senturia nam sài gòn

Thiết kế nội thất bên trong căn hộ cũng là một điểm cộng lớn cho Senturia Nam Sai Gon trong mắt khách hàng. Việc chọn tone màu nâu vàng ấm áp cho không gian nội thất của các căn hộ sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy được sự ấm áp của gia đình, nơi có các thành viên cùng nhau quây quần và vui vẻ cùng nhau. Đặc biệt, thiết kế giữa các gian phòng khách, phòng ăn và phòng sinh hoạt chung không có hoặc hạn chế tối đa vách ngăn, kiến tạo được không gian mở, khiến cho các thành viên có nhiều không gian ở cạnh nhau hơn; dù mỗi người vẫn làm việc của mình nhưng mọi người vẫn có thể trò chuyện cùng nhau trong một không gian, cảm nhận sự hiện diện của từng thành viên; là một phương án khá ổn trong thời buổi con người chỉ vì công việc mà càng ngày càng cách xa nhau như hiện nay.

Nội thất tại dự án Senturia Nam Sai Gon

Ngoài ra, dự án còn được biết đến với những tiện ích nội khu phong phú và đa dạng mang đẳng cấp quốc tế, giúp người dân có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất ngay bên trong khu vực mình đang ở. Các tiện ích nổi bật có thể kể đến như: công viên và con đường chạy bộ ven sông, hồ bơi Địa Trung Hải, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí…

Chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sai Gon

Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước được thành lập vào đầu những năm 90 bởi ông Nguyễn Thành Lập. Đến nay, với gần 27 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư chính cho dự án Senturia đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong thị trường nhà đất khu vực phía Nam Việt Nam.

Tòa nhà của chủ đầu tư Tiến Phước

Công ty này nắm giữ trong tay rất nhiều dự án lớn nhỏ, trải dài từ bình dân đến cao cấp. Số nổi bật trong đó có thể kể đến là The Empire City Thủ Thiêm, The Estella, khu tái định cư An Phú – Bình Khánh, khách sạn năm sao Le Meridien, Senturia Vườn Lài, và gần đây nhất chính là dự án Senturia Nam Sai Gon.

Nội khu dự án Senturia Vườn Lài

Kể từ khi thay đổi bộ phận lãnh đạo từ 2014 đến nay, Tiến Phước đã có những bước đi ổn định, thể hiện được mục tiêu phân khúc khách hàng cũng như hướng đi mà công ty chọn lựa. Đặc biệt, với việc Senturia Vườn Lài chỉ mất gần một năm để xây dựng xong nhưng vẫn giữ được chất lượng công trình chắc chắn, chủ đầu tư dự án Senturia đã cho thấy được khả năng cũng như tiềm lực phát triển của mình trong tương lai.

SHARE THIS POST